LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019
Trong không khí nô nức toàn dân đến trường, ngày 05/9/2018, trường THPT Tây Hồ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019.

Trong lễ khai giảng năm nay, trường THPT Tây Hồ vô cùng vinh dự  được đón  ông Lê Đại Hải – Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo đại diện quận Tây Hồ,  phường Phú Thượng, các bác đại diện CMHS các lớp cùng toàn thể   cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1600 học sinh trường THPT Tây Hồ.

Tiết mục văn nghệ  mở đầu với dàn đồng ca của các em học sinh khối 10 là bài hát truyền thống “ Bài ca trường Tây Hồ” vang lên đầy tự hào đã khiến không khí buổi lễ khai giảng thật tưng bừng phấn khởi.


Tiết mục văn nghệ chào mừng “Bài ca trường Tây Hồ”

 

    Sau lễ chào cờ, hát quốc ca, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh cùng lắng nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang  gửi tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em sinh viên, học sinh cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Hồi hộp và thiêng liêng nhất chính là lúc cô giáo Nguyễn Thị Thanh Huyền – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng và tuyên bố khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Hồi trống vang lên thật giòn giã, tiếng trống hôm nay là tiếng trống trọn niềm vui báo hiệu một năm học mới đầy hứa hẹn cũng là hiệu lệnh thúc giục thầy trò trường THPT Tây Hồ quyết tâm thi đua Dạy tốt - học tốt, xây dựng một môi trường sư phạm tiên tiến hiện đại.

Tiếp nối chương trình là học sinh Nguyễn Thái Huyền –lớp 10D1 thay mặt cho học sinh trong toàn trường bày tỏ những cảm xúc và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.

 

Kết thúc buổi lễ là phần vinh danh, khen thưởng 04 học sinh đạt thành tính cao nhất trong kì thi THPT Quốc gia năm 2018 và 01 em học sinh lớp 10 có điểm cao nhất trong kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10 năm 2018.

      Lễ khai giảng khép lại với các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động đến từ các chi đoàn và câu lạc bộ văn nghệ của nhà trường:


Năm học mới 2018 – 2019 của trường THPT Tây Hồ đã chính thức bắt đầu. Xin chúc tất cả các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh có một năm học mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui và gặt hái nhiều thành công, nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc  mọi nhiệm vụ năm học đưa trường THPT Tây Hồ tiếp tục vững bước đi lên.

Ảnh và bài viết: CLB báo chí nhà trường

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

 

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập