CHÀO MỪNG 39 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 – 26/03/2024)

CHÀO MỪNG 39 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 – 26/03/2024)

Hưởng ứng "Tháng thanh niên" và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Đoàn trường THPT Tây Hồ đã tổ chức nhiều hoạt động quan trọng thu hút được sự quan tâm, tham gia của toàn thể học sinh và giáo viên trong nhà trường. Đây là các hoạt động có ý nghĩa đối với việc giáo dục đạo đức, lối sống, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

Ngày 25/3/2024, trường THPT Tây Hồ long trọng tổ chức chương trình kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với sự tham gia đông đảo của các thầy cô giáo, các bạn đoàn viên, thanh niên nhà trường. Thay mặt cho Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường, thầy giáo Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã dành tặng những đóa hoa tươi thắm cho Đoàn Thanh niên, đánh dấu một quá trình hoạt động sôi nổi, nhiệt huyết, thiết thực, lan tỏa tinh thần thiện nguyện, đoàn kết cùng ý chí cố gắng, nỗ lực phấn đấu ra ngoài cộng đồng.

                                  

Thay mặt cho 2100 đoàn viên thanh niên nhà trường, cô giáo Đỗ Như Quỳnh – Bí thư Đoàn trường lên đọc diễn văn kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, cảm ơn sự quan tâm của Đảng uỷ báo cáo những kết quả thành tích mà Đoàn trường đã đạt được cũng như quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng phát triển hoạt động Đoàn trong thời gian tới.

                            

Tiếp tục triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn trường THPT Tây Hồ đã tổ chức các hoạt động thi đua cao điểm như: Tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới, học tập tìm hiểu lịch sử, truyền thống phường Phú Thượng, học tập về các tấm gương thiếu niên đoàn viên anh hùng, hoạt động tình nguyện, hoạt động giới thiệu sách, sáng kiến trường học…………

                  

Cũng tại buổi lễ, những giải thưởng cao nhất trong khuôn khổ đợt thi đua cao điểm đã được trao cho các chi đoàn có thành tích xuất sắc. Qua các hoạt động thi đua lần này, các bạn học sinh được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe thể chất, nâng cao tinh thần thể thao, đồng thời thể hiện tuổi trẻ Tây Hồ nhiệt huyết, sáng tạo.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

 

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập