TẬP HUẤN “PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN” CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TRƯỜNG THPT TÂY HỒ NĂM 2019

TẬP HUẤN “PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN” CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TRƯỜNG THPT TÂY HỒ NĂM 2019

Ngày 21/10/2019 vừa qua, Đoàn TNCS Hồ CHí Minh trường THPT Tây Hồ phối hợp với Đoàn Phường Phú Thượng, Đoàn TN Công an quận Tây Hồ tổ chức chương trình “Tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn” cho toàn thể học sinh trong nhà trường.

Đ/c Bí thư Đoàn Trường THPT Tây Hồ khai mạc chương trình

Tại buổi ngoại khoá, học sinh đã được tuyên truyền, phổ biến kiến thức về công tác PCCC, trang bị kỹ năng xử lý tình huống khi có cháy xảy ra. Trong khuôn khổ chương trình, các em còn được trình bày các hiểu biết và giải đáp các thắc mắc của mình về PCCC& CHCN.

Trung úy Lê Thanh Tùng tập huấn kĩ năng PCCC cho học sinh

Trung úy Lê Thanh Tùng cho biết: “Buổi tập huấn sẽ giúp cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của nhà trường nắm được quy định của pháp luật và kiến thức phòng, chống cháy nổ cũng như các kỹ năng phòng tránh. Từ đó, kêu gọi sự hưởng ứng của toàn dân trong việc chấp hành nghiêm PCCC, nhằm tạo lập môi trường an toàn cho mọi người, mọi nhà”.

Chương trình có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao sự hiểu biết trong công tác PCCC, cũng như ý thức đảm bảo an toàn PCCC trong nhà trường nhất là đối với các em học sinh.

Ảnh và bài viết: CLB Humans Tây Hồ

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

 

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập