NGÀY TỰU TRƯỜNG ĐẶC BIỆT, LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

NGÀY TỰU TRƯỜNG ĐẶC BIỆT, LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Sáng ngày 03/09, trường THPT Tây Hồ chào đón các em học sinh khối 11, 12 quay lại trường sau hơn một tháng nghỉ hè, chuẩn bị chào đón năm học mới 2020 - 2021. Trong tình hình dịch bệnh Covid -19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ - giáo viên - học sinh, ngày tựu trường năm nay học sinh đến trường được chia ca, giãn cách theo đúng chỉ đạo của Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội. Ngay tại cổng trường, học sinh được đo thân nhiệt, xịt nước rửa tay.

Trong ngày tựu trường, học sinh tập trung tại sân trường theo ca và ngồi giãn cách. Các em lắng nghe các thầy cô trong Ban giám hiệu nhắc nhở những nội dung quan trọng chuẩn bị năm học mới, đặc biệt là việc thực hiện phòng chống dịch bệnh theo công văn 2686/HDLN:GDĐT-YT ngày 25/8/2020. Sau đó các em lên lớp sinh hoạt với thầy cô chủ nhiệm: ổn định công tác tổ chức lớp học, học nội quy và thực hiện nghiêm túc phòng chống dịch Covid– 19 theo văn bản hướng dẫn liên ngành.

Sáng ngày 05/9/2020, lễ khai giảng năm học mới được tổ chức tại sân trường THPT Tây Hồ theo đúng Công văn số 2703/SGDĐT-VP ngày 25/8/2020 của Sở GD và ĐT về việc tổ chức Lễ khai giảng và triển khai một số hoạt động đầu năm học 2020 - 2021.

Chương trình khai giảng được tổ chức ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo an toàn trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới.

Từng hồi trống ngày khai trường nghe sao rạo rực thiêng liêng. Tiếng trống vang lên báo hiệu một năm học mới đầy hứa hẹn, thúc giục thầy trò trường THPT Tây Hồ quyết tâm thi đua Dạy tốt - học tốt, xây dựng một môi trường sư phạm tiên tiến hiện đại.

Phần đặc biệt nhất của buổi lễ khai giảng là phần ra mắt các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 10 mới và tặng quà lưu niệm của nhà trường đến các em học sinh K19.

Sau khi kết thúc khai giảng, các em học sinh lên lớp học tiết đầu tiên của chương trình theo bộ tài liệu “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh Hà Nội” và giáo dục truyền thống nhà trường, địa phương….

Một năm học mới đã chính thức bắt đầu, năm học chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, với sự đồng lòng, quyết tâm của thầy và trò nhà trường hứa hẹn nhiều thành công tốt đẹp.

 

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

 

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập