LỄ TỰU TRƯỜNG CHO HỌC SINH K18 NĂM HỌC 2019 – 2020

LỄ TỰU TRƯỜNG CHO HỌC SINH K18 NĂM HỌC 2019 – 2020
Hoà chung không khí của cả nước bước vào những ngày thu lịch sử kỉ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám thành công và quốc khánh mồng 2/9, để tiếp nối truyền thống của nhà trường, ngày 17 tháng 8 năm 2019, trường THPT Tây Hồ tự hào chào đón 633 em học sinh và các bậc CMHS khối 10 tới dự lễ tựu trường của họcsinh K18, năm học 2019 – 2020.

Các anh chị học sinh khối 11, 12 tự hào hát vang bài hát truyền thống của nhà trường“Bài ca trường Tây Hồ”

    

Sau phần văn nghệ chào mừng, cô Nguyễn Thị Thanh Huyền – Hiệu trưởng nhà trường tâm sự với các em học sinh K18 và chia sẻ cùng các bậc CMHS: cô tự hào giới thiệu về nhà trường sau 17 năm thành lập đã có rất nhiều thành tích về mọi mặt, cô hoàn toàn tin tưởng về đội ngũ các thầy cô giáo đặc biệt là các thầy cô chủ nhiệm K18với các bậc CMHS và học sinh khối 10.

Các bạn học sinh K18 được đón nhận tình cảm và món quà từ nhà trường, từ hôm nay các em chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Tây Hồ.

          Ấn tượng nhất trong buổi lễ là phần chia sẻ của Th.S Lê Văn Thành – Nguyên phó GD TT HV Thanh thiếu niên Việt Nam về “ Khơi dậy cảm hứng học tập và giao tiếp, ứng xử mạng xã hội hiệu quả”.

Khép lại chương trình là các tiết mục vô cùng sôi động của các Câu lạc bộ nhà trường và màn đồng diễn của K18 Tây Hồ.

Nhà trường luôn tin tưởng và hy vọng vào khóa học sinh mới,  mong các em tiếp tục phát huy những thành tích, nhanh chóng hòa nhập cùng môi trường mới, nỗ lực phấn đấu học tập thật tốt và có nhiều kỉ niệm đẹp trong những năm tháng gắn bó dưới mái trường Tây Hồ.

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập