LỄ KỈ NIỄM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MÌNH (26/3/1931 – 26/3/2021)

LỄ KỈ NIỄM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MÌNH (26/3/1931 – 26/3/2021)
.

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021, ngày 22/3/2021, trường THPT Tây Hồ đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2021).

Tiết mục văn nghệ chào mừng đem đến không khí thật sôi động cho buổi lễ

Tại buổi Lễ, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. 90 năm qua, trải qua 11 kỳ Đại hội, với 7 tên gọi khác nhau, Đoàn TNCSHCM luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao, viết lên truyền thống cách mạng của Đoàn.

Cùng với tuổi trẻ Thủ đô, những năm qua, tuổi trẻ Đoàn trường THPT Tây Hồ đã phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam, thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện. Với sức trẻ, trong tháng thanh niên năm 2021, các tổ chức cơ sở Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: tham gia  tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phòng chống covid-19; ra quân trồng cây xanh, vệ sinh môi trường; tổ chức cuộc thi tranh ảnh “ Tự hào thế hệ Hồ Chí Minh” tổ chức sinh hoạt truyền thống; kết nạp đoàn viên, …Tất cả đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong  lực lượng đoàn viên, thanh niên trong toàn trường. 

Hình 5: Phát biểu của Đồng chí Đỗ Như Quỳnh – Bí thư Đoàn trường

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Bí thư Đoàn trường Đỗ Như Quỳnh đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của thế hệ trẻ nhà trường đạt được trong những năm qua. Đồng chí yêu cầu các chi đoàn tiếp tục phát huy tính xung kích, tình nguyện tham gia các phong trào thi đua, nhất là trong giáo dục lý tưởng cách mạng cho các thế hệ trẻ;  bám sát các nhiệm vụ chính trị mà Đảng giao phó, đẩy mạnh tham gia các phong trào hoạt động của đoàn, tạo sự gắn kết trong tập thể…góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, Đoàn trường đã tổ chức hoạt động tri ân các đồng chí nguyên là cố vấn Đoàn qua các thời kỳ, đồng thời Tuyên dương khen thưởng các chi đoàn, các bí thư tiêu biểu trong năm học 2020 - 2021.

Tặng hoa tri ân cho các đồng chí Cố vấn Đoàn trường qua các thời kì

Khen thưởng đồng chí đã nhận bằng khen, giấy khen năm học 2020 – 2021; khen thưởng các chi đoàn tiêu biểu năm 2021

Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3, chúc cho các phong trào do tổ chức Đoàn trường THPT Tây Hồ phát động sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên và hoàn thành tốt sứ mệnh do Đảng và nhân dân giao phó. Chúc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh, thật sự là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích của cách mạng. Các đoàn viên thanh niên nhà trường mãi luôn tự hào, phát huy sức trẻ, tiếp bước truyền thống cha anh.

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

 

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập