Khảo sát, đánh giá hoạt động Công đoàn cơ sở năm học 2016-2017

Khảo sát, đánh giá hoạt động Công đoàn cơ sở năm học 2016-2017

Ngày 5 tháng 5 năm 2017, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức đợt Khảo sát đánh giá hoạt động Công đoàn cơ sở năm học 2016 - 2017 tại các cụm Công đoàn cơ sở

Thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017, nhằm đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn của các đơn vị trực thuộc, Ban chấp hành Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội xây dựng và triển khai kế hoạch khảo sát công tác Công đoàn của 19 cụm Công đoàn các đơn vị trực thuộc. Theo kế hoạch sẽ khảo sát từ ngày 5/5/2017 đến ngày 25/5/2017.

Đ/c Trần Văn Thảnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành phát biểu tại Hội nghị khảo sát cụm

các trường THPT Thạch Thất - Quốc Oai

Mục đích khảo sát của Công đoàn các cơ sở trường học nhằm đánh giá công tác tuyên truyền giáo dục, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Công tác xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ, công tác tham gia quản lý, quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CBGV,NV, sự phối hợp trong việc triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Công đoàn và các hoạt động chuyên môn nhằm xây dựng đơn vị ổn định hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch của đơn vị và của Ngành.

          Đồng chí Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội cho biết: Đợt khảo sát nhằm đánh giá việc xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai và tập trung chỉ đạo hoạt động công đoàn của các trường trực thuộc, kiểm tra công tác tài chính Công đoàn, đồng thời cũng là dịp để các đơn vị trao đổi công tác chỉ đạo của cấp ủy đảng đối với công đoàn cơ sở, mối quan hệ phối hợp giữa chính quyền và công đoàn, những hoạt động đổi mới, sáng tạo đạt hiệu quả từ công đoàn cơ sở khối trực thuộc. Tính đến ngày 12/5/2017, Công đoàn Giáo dục Hà Nội đã tổ chức khảo sát được 8/19 cụm Công đoàn.

Nguồn tin: Công đoàn Giáo dục Hà Nội

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập