ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT TÂY HỒ NHIỆM KỲ 2018 – 2019

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT TÂY HỒ NHIỆM KỲ 2018 – 2019
Năm học 2017 – 2018 đã kết thúc đánh dấu một chặng đường phấn đấu hết mình trong học tập, rèn luyện của các đoàn viên, thanh niên trường THPT Tây Hồ. Trong khí thế thi đua sôi nổi hướng tới lễ kỉ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô, vào sáng thứ 6 ngày 28 tháng 09, Trường THPT Tây Hồ đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2018 – 2019.

         Đến dự, chỉ đạo và động viên Đại hội, Đoàn trường THPT Tây Hồ vinh dự được đón tiếp các vị khách quý: Đồng chí Bùi Thế Cường – Uỷ viên Ban Chấp hành Thành Đoàn – Bí thư Quận Đoàn Tây Hồ, đồng chí Lê Anh Minh – Uỷ viên Ban Thường vụ Quận Đoàn Tây Hồ, thầy giáo Nguyễn Anh Tuấn – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, cô giáo Phạm Thị Thu Hà – Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trường cùng các thầy cô giáo trong chi đoàn giáo viên và đặc biệt là 91 đại biểu đến từ 40 chi đoàn.

Đại hội đã bầu ra Đoàn chủ tịch, Ban thư ký để điều hành Đại hội.

 

Phát biểu trong Đại hội, cô Đỗ Như Quỳnh – Bí thư Đoàn trường – khẳng định rằng năm học 2017 – 2018 đã đánh dấu một chặng đường phấn đấu không ngừng trong học tập, rèn luyện, công tác Đoàn và phong trào thanh niên với rất nhiều thành tích đáng tự hào của thầy trò nhà trường. Cô cũng nhấn mạnh rằng năm học 2018 – 2019 tới đây là năm toàn thể Đoàn viên, Thanh niên, các thế hệ thầy và trò hướng tới nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, Thủ đô nói chung và của nhà trường nói riêng. Chính vì vậy, vai trò, trách nhiệm của Đoàn viên, Thanh niên trường THPT Tây Hồ trong nhiệm kỳ sắp tới là hết sức to lớn.

Với thông điệp lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của Đoàn viên, thanh niên, Đại hội năm nay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham luận đóng góp ý kiến cho hoạt động Đoàn trường nói chung và của từng chi đoàn nói riêng. Ba tham luận đươc trình bày trực tiếp tại Đại hội đã nói lên được tầm quan trọng và vai trò của tổ chức Đoàn với đông đảo học sinh nhà trường.

Toàn thể Đại hội đã thông qua đề án nhân sự BCH nhiệm kỳ mới với những căn cứ, yêu cầu và tiêu chuẩn theo quy định. Đoàn chủ tịch đã công bố các đồng chí được chi Đoàn tín nhiệm giới thiệu vào danh sách ứng đề cử BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019 là 18 ứng cử viên.

Trong thời gian ban Kiểm phiếu làm việc, Đại hội đã được lắng nghe những tham luận về các chủ đề đáng quan tâm hiện nay đối với đoàn viên, thanh niên. Tại Đại hội, các cá nhân, các chi đoàn  đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường THPT Tây Hồ nhiệm kỳ 2017 – 2018 đã được tuyên dương, khen thưởng .

Đại hội đã được lắng nghe và tiếp thu ý kiến phát biểu của các vị khách quý, các vị đại biểu đến dự.

 

Danh sách BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019  gồm những đồng chí sau:

Họ và tên các đồng chí trúng cử

Đơn vị

Đỗ Như Quỳnh

GV

Nguyễn Vân Anh

12A1

Nguyễn Hoàng An

10A3

Nguyễn Phương Anh

10D5

Nguyễn Ngọc Linh

11D1

Thân Việt Hoàng

11A2

Nguyễn Bảo Ngọc

11A1

Phạm Yến Nhi

12D1

Đoàn Khánh Vy

11D2

Nguyễn Thanh Lương

10D2

Vũ T. Ngọc Hân

11A4

Phạm Minh Oanh

10D4

Trần Phương Anh

11A6

Phạm Hồng Quân

12A2

Trần Mỹ Hạnh

11D6

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Tây Hồ nhiệm kỳ 2018 – 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một lần nữa, xin cảm ơn các vị khách quý, các vị đại biểu cũng như các Đoàn viên đã đến dự Đại hội. Xin chúc BCH Đoàn trường THPT Tây Hồ nhiệm kỳ 2018 – 2019 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra!

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

 

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập