CỤM TRƯỜNG THPT BA ĐÌNH – TÂY HỒ TỔ CHỨC HỘI THI DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3,4 NĂM 2018

CỤM TRƯỜNG THPT BA ĐÌNH – TÂY HỒ TỔ CHỨC HỘI THI DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3,4 NĂM 2018
Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội theo Công văn số 3655/SGD&ĐT-VP ngày 30/08/2018 về tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 dành cho học sinh cấp trung học phổ thông”, sáng ngày 06/11/2018, tại trường THPT Tây Hồ cụm Ba Đình – Tây Hồ đã tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 cho học sinh các trườngTHPT trong cụm.

       Các trường THPT cụm Ba Đình – Tây Hồ đã tiến hành phổ biến kiến thức về dịch vụ công trực tuyến, tổ chức hội thi cấp trường để chọn ra 10 học sinh xuất sắc  nhất tham gia Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 cho học sinh THPT năm học 2018 – 2019” cụm Ba Đình – Tây Hồ.

        Đến với Hội thi là đại diện Ban giám hiệu các trường THPT trong cụm, 90 thí sinh tham dự Hội thi đến từ 9 trường: THPT Chu Văn An, THPT Phan Đình Phùng, THPT Phạm Hồng Thái, THPT Nguyễn Trãi, THPT Tây Hồ, THPT Thực nghiệm, THPT Đông Đô, THPT Văn Lang, THPT Đinh Tiên Hoàng cùng các em học sinh cổ động viên đến từ các trường.

       

                                    Toàn cảnh hội thi cụm trường THPT Ba Đình – Tây Hồ và tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi

                                           

                                                              BTC trao cờ lưu niệm cho các trường tham gia Hội thi

        Sau phần văn nghệ chào mừng, phát biểu khai mạc của trường cụm trưởng là phần chính của Hội thi gồm 2 phần: phần thi Lý thuyết và phần thi Thực hành.

                                     

                                                                    Các đội thi tham gia các vòng thi lý thuyết

        Phần thi lý thuyết diễn ra dưới hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm với nội dung kiến thức liên quan đến dịch vụ công trực tuyến, các thành viên sai sẽ tạm rời khỏi sàn thi đấu để chờ cứu trợ vào vòng tiếp theo. Kết thúc ba vòng thi lý thuyết, Hội thi nhiệt liệt hoan nghênh các thí sinh đến từ trường THPT Tây Hồ, THPT Nguyễn Trãi, THPT Thực nghiệm, THPT Phạm Hồng Thái…là những đội còn nhiều thí sinh trên sàn thi đấu.

 

                                                                        Các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm

          Căng thẳng, hồi hộp nhất là vòng thi cuối cùng, vòng thi THỰC HÀNH –  sẽ quyết định đội thắng cuộc trong Hội thi. Mỗi đội cử một thành viên tham gia vòng thi thực hành. Và đúng 2 phút 38 giây em Văn Phước Bình đến từ trường THPT Phạm Hồng Thái đã hoàn thành vô cùng xuất sắc phần thi của mình. Tiếp theo là các thành viên của các trường THPT Tây Hồ, THPT Văn Lang, THPT Đồng Đô,…

Kết thúc hội thi, sau những nỗ lực hết mình của các thí sinh, sự làm việc nghiêm túc của thầy cô giám sát và làm việc hiệu quả của Ban tổ chức, kết quả  của Hội thi được công bố:

Trường THPT Tây Hồ                                Giải Nhất

Trường THPT Phạm Hồng Thái                  Giải Nhì

Trường THPT Thực nghiệm                       Giải Nhì

Trường THPT Chu Văn An                         Giải Ba

Trường THPT Đinh Tiên Hoàng                   Giải Ba

Trường THPT Phan Đình Phùng                 Giải Ba

Trường THPT Nguyễn Trãi                         Giải Khuyến khích

Trường THPT Văn Lang                            Giải Khuyến khích

Trường THPT Đông Đô                             Giải Khuyến khích

                                     Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh trả lời lý thuyết tốt nhất và cho đại diện các đội tham gia Hội thi

                                         

                                                                                         Các đội thi chụp ảnh lưu niệm Hội thi

        Thông qua cuộc thi Tìm hiểu kiến thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 nhằm tuyên truyền tới giáo viên, học sinh vai trò và tầm quan trọng của pháp luật trong đời sống xã hội; nâng cao hiệu quả của việc cải cách thủ tục hành chính thông qua thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 góp phần tiết kiệm thời gian đi lại, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính hiện nay.

        Thành công lớn nhất của cuộc thi chính là tuyên truyền được đến toàn thể giáo viên, công nhân viên và học sinh các trường THPT về cách thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và lợi ích của nó khi giải quyết các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước trên môi trường mạng Internet. Đây là một trong những nội dung vô cùng có ý nghĩa góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng Thủ đô – Thành phố THÔNG MINH.

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập