“ CÔ GIÁO TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG” THPT TÂY HỒ 2020

“ CÔ GIÁO TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG” THPT TÂY HỒ 2020

Theo chỉ đạo của BCHCĐGD Hà Nội, được sự ủng hộ nhiệt tình của BGH nhà trường, BCHCĐ  trường THPT Tây Hồ đã tổ chức hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng 2020” để tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của các cô giáo và chọn lựa ứng cử viên sáng giá nhất tham dự thi cấp Cụm, cấp Thành phố.

Tham dự hội thi là 6 cô giáo, những bông hoa rực rỡ đại diện cho 6 tổ Công đoàn của nhà trường. Các cô giáo sẽ tham dự các vòng thi: trình diễn áo dài truyền thống, trang phục dạ hội và thi tài năng.

Trong màn trình diễn áo dài, các thí sinh đã thể hiện rõ vẻ đẹp của phụ nữ Á đông: duyên dáng, mềm mại, đằm thắm đầy nữ tính. Các cô sải bước tự tin và không kém phần chuyên nghiệp với bước đi uyển chuyển, khéo léo. Vẫn là tà áo dài quen thuộc trong những buổi lễ trọng đại của trường, nhưng dưới ánh đèn sân khấu, các cô bỗng trở nên kiêu sa lộng lẫy lạ thường.

Phần thi tài năng là phần thi được các khán giả đón đợi nhất. Các cô giáo thường ngày là những “diễn viên” tài hoa trên bục giảng. Hôm nay, họ trở thành những ca sĩ, diễn viên múa,  vũ sư... Cô Hoài Thương với giọng hò ngọt ngào đậm chất Nghệ,  cô Nguyệt Nga với giọng hát vút cao trong trẻo ngân vang khiến khan giả phải thổn thức. Cô Kim Oanh lại lôi cuốn khán giả bằng điệu nhảy Zumba khỏe khoắn mà dẻo dai mềm mại, cô Thu Hoài biểu diễn những động tác  Yoga vô cùng đẹp mắt. Cô giáo Xuân Quỳnh lấy tràng pháo tay của khán giả bằng bài múa vừa nhẹ nhàng vừa uyển chuyển. Mỗi người mang đến hội thi một loại hình nghệ thuật khiến hội thi càng thêm đa sắc.

Vẻ đẹp của các thí sinh được bộc lộ rõ nhất trong phần thi trang phục dạ hội. Không còn những cô giáo nghiêm nghị trong bộ đồ công sở thường ngày mà thay vào đó là những người phụ nữ lộng lẫy kiêu sa trong bộ đầm dạ hội. Mỗi cô giáo là một bông hoa rực rỡ sắc hương, rạng ngời tỏa sáng trên sân khấu hội thi.

Sau quá trình nỗ lực cố gắng, vừa phải đảm bảo giờ dạy, vừa chuẩn bị cho Hội thi, đó là giây phút hồi hộp nhất. Ai sẽ đăng quang? Khán giả bình chọn và Ban giám khảo đã trao tặng các giải thưởng cho các thí sinh. Ai cũng chiến thắng, bởi các cô đã thực sự chinh phục được khán giả:

  • Cô giáo Kim Thị Oanh - Tổ Thể dục - Ngoại ngữ ,đạt giải Nhất hội thi và giải “Cô giáo tài năng nhất”.
  • Cô giáo: Nguyễn Nguyệt Nga - Tổ Ngữ văn đạt giải Nhì hội thi và giải “Cô giáo mặc áo dài đẹp nhất”.
  • Cô Phạm Thu Hoài - Tổ Hành chính đạt giải Nhì hội thi và giải “Cô giáo mặc dạ hội đẹp nhất”.
  • Cô giáo: Nguyễn Thị Xuân Quỳnh - Tổ Tự nhiên đạt giải Nhì hội thi và giải “Cô giáo duyên dáng nhất”.
  • Cô giáo: Nguyễn Hoài Thương - Tổ Toán - Tin đạt giải Nhì hội thi và giải: “ Cô giáo có gương mặt khả ái nhất”
  • Cô giáo: Nguyễn Mai Khanh  - Tổ Xã hội đạt giải Nhì hội thi và giải “Cô giáo triển vọng nhất”

Bên cạnh những cô giáo đã tỏa sáng trong Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng 2020”, trường THPT Tây Hồ còn rất rất nhiều những cô giáo tài năng duyên dáng khác . Họ vừa là những cô giáo có trình độ chuyên môn vững vàng, là người mẹ hiền của các thế hệ học sinh vừa là những phụ nữ duyên dáng, tài năng, trí tuệ. Họ là những ngôi sao hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong cuộc thi  “ Cô giáo tài năng duyên dáng” của những mùa thi tiếp theo.

Trao vương miện cho thí sinh đạt giải Nhất “Cô giáo tài năng duyên dáng” mùa thứ 2

(Đ/c Hiệu trưởng và các cô giáo Tài năng, duyên dáng mùa đầu)

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

 

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập