CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG 2019

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG 2019
Trong không khí tuổi trẻ cả nước đang tích cực thi đua với nhiều hoạt động thiết thực hòa trong đợt kế hoạch hoạt động do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động“Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” nhân dịp kỉ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào xuân Canh Tý.

    Được sự nhất trí của BTV Quận đoàn Tây Hồ, của BGH trường THPT Tây Hồ,ngày 23 tháng 11 năm 2019, chi đoàn giáo viên trường THPT Tây Hồ đã phối hợp với huyện Đoàn Hữu Lũng và trường Tiểu học Hòa Thắng tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông 2019.

(Tập thể các thầy cô giáo đại diện trường THPT Tây Hồ và trường Tiểu học Hòa Thắng)

(Các tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình)

“Thực sự đến với trường Tiểu học Hòa Thắng, các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên và các em học sinh trường THPT Tây Hồ vô cùng cảm kích và khâm phục tinh thần tận tâm, nhiệt huyết của các thầy cô giáocùng sự nỗ lực vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập và trong cuộc sống của các em học sinhnơiđây. Được sự đồng ý và ủng hộ của Ban giám hiệu trường THPT Tây Hồ, chi đoàn giáo viên đã phát động chương trình “Áo mới mùa đông” với hy vọng yêu thương sẽ được lan tỏa, mùa đông tới sẽ là một mùa đông thật nhiều ấm áp và yêu thương” – cô Nguyễn Thị Thanh Huyền – Hiệu trưởng trường THPT Tây Hồ chia sẻ trong bài diễn văn phát biểu.

(Phần phát biểu bày tỏ cảm xúc của cô Nguyễn Thị Thanh Huyền – Hiệu trưởng trường THPT Tây Hồ)

(Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền – Đại diện trường THPT Tây Hồ trao tặng những món quà ý nghĩa)

(Các thầy cô giáo trường THPT Tây Hồ giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ)

(Trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho các em đang đi học)

(Các bác phụ huynh khoác lên cho con mình những chiếc áo ấm được tặng)

Nụ cười rạng rỡ của các em học sinh khi được nhận những suất quà của chương trình)

(Tiết mục giao lưu văn nghệ giữa hai trường)

“Tôi hy vọng các em học sinh trường Tiểu học Hòa Thắng sẽ đón nhận những món quà tuy không nhiều về vật chất nhưng đong đầy tình cảm của chúng tôi. Và chúng tôi cũng mong rằng sợi dây tình cảm giữa hai trường luôn bền chặt và phát triển” – cô Nguyễn Thị Thanh Huyền – Hiệu trưởng trường THPT Tây Hồ nói. Đó cũng là suy nghĩ và cảm xúc của tất cả các thầy cô giáo, nhân viên của nhà trường. Đây là chương trình thực sự có ý nghĩa nhân văn. Hy vọng sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ.

 

Gửi phản hồi

 

Lịch công tác

TRA CỨU

 

Bài ca Tây Hồ

 

-->
Video
Thư viện ảnh nổi bật
Thống kê truy cập